หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2566
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
หน่วยที่ 1 ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์
12. ร้อยละของค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. เอกสารแสดงภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลประจำปี พ.ศ.2565
2. เอกสารข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และเพิ่มเติม (ถ้ามี)
13. ร้อยละของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบความสำเร็จจากจำนวนบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับ การพัฒนาจากหลักสูตรตามสายงาน หรือ การอบรมต่างๆ จากหน่วยงานภาครัฐ และผ่านหลักเกณฑ์เงื่อนไขของหลักสูตรนั้นๆ โดยจะพิจารณาจากใบประกาศฯ ผ่านหลักสูตร/การอบรม/ฝึกอบรมนั้นๆ
1. สรุปยอดบุคลากร ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2565
2. แบบสรุปรายชื่อบุคลากรที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี 2565
3. ไฟล์สำเนาใบประกาศจากหลักสูตร/การอบรมพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 จนถึงวันที่เข้าตรวจประเมินฯ (เฉพาะจากหน่วยงานรัฐ)
หน่วยที่ 2 ประสิทธิภาพของการบริหารทรัพยากรบุคคล
14. ระดับความสำเร็จของการบันทึก ปรับปรุง และแก้ไขข้อมูลทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาลูกจ้าง ในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบการบันทึกข้อมูลในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้เจ้าหน้าที่ทะเบียนประวัติ แสดงข้อมูลในระบบ ดังนี้
1. ระบบแผนอัตรากำลังสามปี ให้ตรวจสอบโครงสร้างส่วนราชการ กรอบอัตรากำลังทั้งหมด ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน และระบุผู้ครองตำแหน่งหรืออัตราว่าง
2. ระบบ ก.พ.7 ข้าราชการสามัญ และระบบ ก.พ.7 ครู ให้ตรวจสอบข้อมูล และรูปถ่ายจากบัตรประจำตัวประชาชน คำสั่งตำแหน่ง และอัตราเงินเดือน ประวัติการศึกษา การฝึกอบรม การถูกลงโทษวินัย (ถ้ามี) ข้อมูลครอบครัว และอื่นๆ ที่กำหนด
3. ระบบประมวลผลและรายงาน ให้ตรวจสอบข้อมูลและจำนวนบุคลากรว่า ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบันหรือไม่
ทั้งนี้ ตามคู่มือการตรวจสอบ และวิธีการที่กำหนด
หน่วยที่ 3 การดำเนินกิจการสภาท้องถิ่น
15. การบันทึกข้อมูลผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น ในระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และทะเบียน อปท. ให้ถูกต้อง ครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน (อบจ. เทศบาล อบต. และเมืองพัทยา)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. โดยตรงที่เว็บไซต์ http://ele.dla.go.th ข้อมูล ณ วันที่ตรวจสอบ
2. ทีมประเมินฯ เปิดข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ http://ele.dla.go.th หัวข้อ ผู้ดำรงตำแหน่ง
3. รายงานผู้ดำรงตำแหน่ง (รายบุคคล) ออกโดยเจ้าหน้าที่ อปท. (เอกสารบังคับ)
16. การพัฒนาความรู้ให้แก่สมาชิกสภาท้องถิ่นในรอบปีที่ผ่านมา
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่ง/หนังสือที่ผู้บริหารเห็นชอบให้เข้ารับการพัฒนาความรู้หรือหลักฐานจากใบประกาศเกียรติบัตรการอบรมหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-learning)
2. รายงานผลการพัฒนาความรู้ที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ
 
   1      2     (3)     4      5      6      7     ....หน้าสุดท้าย >> 20